Chuyển đến nội dung chính

Compound Park RiverSide - Quận 9 : "Đầu tư bất động sản an toàn, được hay không ?!?"

DỰ ÁN COMPOUND PARK RIVERSIDE - QUẬN 9


Dù là nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm thị trường hay đơn giản là những doanh nhân muốn tận hưởng không gian sống tốt đẹp hơn, thậm chí là những gia đình trẻ lần đầu tiên mua nhà để tạo dựng mái ấm cho riêng mình, thì câu hỏi đầu tiên đặt ra là:
"Mua nhà ở đâu ?? Có an toàn không ?"

Hôm nay, Nhà Phố Park Riverside xin chia sẻ cho các nhà đầu tư, gia đình có ý định bỏ tiền ra để mua một mái ấm hoặc cơ hội đầu tư cho mình, qua đó cũng là một lựa chọn để cân nhắc cho quyết định cuối cùng của mình.
BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG SÀI GÒN - Dự án nhà phố liên kế - biệt thự ven sông PARK RIVERSIDE , đường Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM


* CHỦ ĐẦU TƯ : Tập đoàn M.I.K CORPORATION 
- Các dự án đã phát triển : Villa Park Q.9, Imperia An Phú, siêu dự án The WaterFront Sai Gon, The Park Residence Q.7,...

* ĐƠN VỊ XÂY DỰNG : HÒA BÌNH HOUSE
- Tập đoàn số một về lĩnh vực xây dựng với trên 27 năm kinh nghiệm với gần 100 dự án quy mô trong và ngoài nước.
- Hòa Bình House đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ đồng hành cùng chủ đầu tư M.I.K CORPORATION phát triển dự án một cách chuyên nghiệp dẫn đầu về chất lượng và chi phí.
- Các dự án đã phân phối và phát triển : The Era Town, MB Babylon, Green Park, Tropic Garden, Sunrise City, The Ascent,...

* PHÁP LÝ DỰ ÁN : 
- Qui định số : 2427 UBND TP phê duyệt 1/500 dự án Park RiverSide ngày 20/5/2014.
- Giấy công nhận đầu tư số  : 1810 UND TP ngày 28/4/2014.
- Giấy xác nhận đền bù 100% DT đất dự án ngày 2/8/2013 của UBND P. Phú Hữu, Q.9

* VỊ TRÍ DỰ ÁN : Đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Q.9, TP.HCM

* LIÊN KẾT VÙNG :

* QUI MÔ DỰ ÁN :




*PHỐI CẢNH TỔNG THỂ:


*TIỆN ÍCH :

  +Tiện ích ngoại khu: 

TRONG BÁN KÍNH 2KM TỪ  LÀ HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC CÔNG LẬP VÀ TRƯỜNG QUỐC TẾ , SIÊU THỊ, CHỢ, BỆNH VIỆN...
- Trường tiểu học và trung học Nguyễn Văn Trỗi, trường Phú Hữu ( Trường Lớn) ( 0,5km)
- Trường học Quốc tế Úc AIS trên đường Mai Chí Thọ ( Hiện hữu) ( 1,5km)
- Trường học Quốc tế Anh BIS British International School ( Hiện hữu ) 1,7 km
- Trường cao đẳng sư phạm Trung Ương
- Siêu thị COOP.MART Quận 9 cách 4km ( Hiện Hữu)
- Bệnh viện đa khoa quận 2 cách 1km

  +Tiện ích nội khu
Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu
- Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis, Sân golf mini
- Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án
- Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ
- Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em
- Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
- Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24.

* THIẾT KẾ SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI :

* MẪU NHÀ - DIỆN TÍCH ĐA DẠNG :



VÌ SAO ĐẦU TƯ PARK RIVERSIDE - BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG SÀI GÒN AN TOÀN ???

* HOÀN TIỀN 100% trong 7 ngày làm việc (không kể ngày lễ và T7,CN) nếu thay đổi ý định đầu tư trước khi ký cọc.
- Hiện nay chủ đầu tư tập đòan M.I.K nhận đặt chỗ 39 nền đầu tiên giá thấp hơn thị trường 20%, giá dự kiến 2tỉ5/căn.
Đóng 30% NHẬN NHÀ NGAY SAU 8 THÁNG, 70% TRẢ TRONG VÒNG 1 NĂM.
- Thời gian giữ chỗ : 14 ngày từ 24/6/2015 đến 8/7/2015
- Giá trị giữ chỗ : 30 triệu/căn.
Từ 8/7/2015, công bố GIÁ CHÍNH THỨC và bắt đầu chuyển cọc các căn giữ chỗ, nếu khách hàng không đồng ý cọc thì hoàn tiền 100% trong 7 ngày làm việc.

CHỈ 30 TRIỆU MUA NGAY 1 CƠ HỘI ĐẦU TƯ, AN TOÀN 100% 


* NHẬN XÉT KHÁCH QUAN :
Thị trường quận 9 sau một thời gian dài khá trầm lắng, nay đã bắt đầu sôi động và có những bước chuyển biến rõ ràng. Bước tiến này xuất phát chủ yếu từ hạ tầng giao thông khu vực này hoàn chỉnh khá nhanh.

Cầu Thủ Thiêm 2 có quy mô 6 làn xe ( 4 làn xe ôto và 2 làn xe hỗn hợp ), dài gần 1,5km, trong đó phần cầu dài 900m được thiết kế dây văng với trụ tháp chính cao 113m, nghiêng về phía Thủ Thiêm, là biểu tượng cổng chào từ trung tâm Thành phố qua khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cùng với thiết kế chiếu sáng mỹ thuật, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn cả ngày lẫn đêm.
- Tuyến Metro 1 : toàn tuyến gồm 2 đoạn, đoạn đi ngầm dài 2,6km và đoạn đi trên cao dài 17,1km với 14 nhà ga: 3 ga ngầm và 11 ga trên cao.
Ban đầu tuyến Metro 1 dự kiến vốn đầu tư là 1,1 tỷ USD, nhưng sau nhiều năm chuẩn bị thì yếu tố trượt giá và thay đổi thiết kế đã làm vốn đầu tư đội lên thành 2,4 tỷ USD. Dự kiến tuyến Metro 1 sẽ hoàn tất vào năm 2017 và chính thức đưa vào sử dụng vào năm 2018.

Như vậy, trong 3 năm trở lại đây cơ sở hạ tầng tại khu Đông Sài Gòn đã được đầu tư và có những bước phát triển vượt trội so với các khu vực khác với tổng giá trị đầu tư gần 300.000 tỷ đồng. Đó cũng là lý do khu Đông Sài Gòn nói chung, và Quận 9 nói riêng luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản hiện nay với hàng loạt dự án : Park RiverSide, Villa Park, Eden Villas, Mega Ruby,.....

* LỜI KẾT :
Với những chia sẻ và đánh giá mang tính khách quan nhất, Nhà Phố Park Riverside đã cố gắng đưa đến các nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin đó, các nhà đầu tư còn cần xem xét về yếu tố cơ hội đầu tư, Hiểu tầm quan trọng của chi phí cơ hội của bất kỳ quyết định nào là một vấn đề có tính then chốt để đảm bảo rằng nhà đầu tư BĐS đã lựa chọn tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận và cuối cùng là dẫn đến khả năng kiếm tiền trong dài hạn.
                                                                            
* THÔNG TIN TƯ VẤN :
- Chuyên viên tư vấn : Hoàng Minh Triết
- Hotline : 0933.489.569
- Email : bdsangialoc@gmail.com

Nhận xét

Bản đồ

Like Fanpage Nhận Bảng Giá Mới

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Chung cư Centa Park quận Tân Bình - Căn hộ tốt nhất thành phố HCM

" Với tâm huyết xây dựng 1 phía dân cư cao cấp, nền hiện đại Singapore và môi trường sinh sống trong xanh hàng đầu Saigon, Dự án Chung cư Centa Park tọa lạc khổng lồ giữa con đường Âu Cơ, tâm điểm của Tân Bình - Tân Phú. Chúng tôi hôm mai khát khao được đem lại cuộc sinh sống tươi đẹp nhất - mái ấm tốt nhất, thắp sáng giấc mơ cho hàng ngàn hộ gia đình Việt Nam ! " 5 ĐIỂM vàng khiến cho bạn MUỐN có Chung cư Centa Park Tân Bình 1. Chung cư Centa Park Tân Bình - địa điểm độc nhất 4 mặt tiền đường lớn Chung cư Centa Park tọa lạc tại 4 mặt tiền đẹp nhất phía vực: Âu cơ, Đồng Đen, Bàu Cát 9 và Hồng Lạc. Chung cư Centa Park Quận Tân Bình là Căn hộ độc nhất vô nhị tại TÂN BÌNH có được vị trí độc tôn như vậy. cư dân Cũng có thể kết nối chóng vánh và thuận lợi tới hầu hết các phía vực trọng điểm của Saigon nhưng mà khác với lo kẹt xe. 2. Chung cư Centa Park Quận Tân Bình - Căn hộ có quy mô lớn nhất Q.Tân Bình Đối với 22 263,6 m2 - Chung cư Centa Park Quận Tân Bình có quy mô

[NHÀ ĐẤT QUẬN 7] Bảng giá căn hộ PARK VISTA

Theo thông tin từ CĐT M.I.K Corporation, dự án căn hộ PARK VISTA sẽ đến tay khách hàng mua để ở và đầu tư vào tháng 12/2015, cụ thể là bộ phận kinh doanh sẽ chính thức nhận giữ chỗ bắt đầu từ ngày 18/12/2015, phí giữ chỗ dự kiến là  50 triệu/căn. Dự án PARK VISTA nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. Ngoài ra, với diện tích đa dạng từ  60-120 m2 , tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, các nhà đầu tư nhiều cơ hội sẽ sở hữu được các căn hộ vị trí đẹp, tầng tốt với mức giá đầu tư tốt nhất  từ 18-20 triệu/m2. Kênh thông tin nhà đất An Gia Lộc Real cam kết cung cấp thông tin về dự án  PARK VISTA  nhanh chóng – chính xác – đầy đủ nhất đến khách hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ PKD Dự Án Park Vista   0933 489 569 – 0909 551 443                           Thời Gian Mở Bán COMING SOON..

PARK RIVERSIDE – 2,6 TỶ/CĂN, TT 30% NHẬN NHÀ, VAY 70% KHÔNG LS 2 NĂM, TẶNG 1 LƯỢNG SJC + IP6 PLUS

Park Riverside Quận 9 - Nhà phố biệt lập an ninh 2 mặt giáp sông là dự án được phát triển bởi M.I.K Corporation. Park Riverside nằm trên mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Q.9 sát bên khu Công Nghệ Cao Quận 9. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng của khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, cư trú,…của lực lượng lao động tri thức, chuyên gia đã và đang làm việc tại đây, tập đoàn M.I.K đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và vấn đề an ninh trong một quần thể dân cư văn hóa, hiện đại theo mô hìnhCompound an ninh khép kín. *** Thông Tin Dự Án *** + Dự án Nhà Phố Park Riverside Quận 9 gồm 544 căn - 374 căn nhà phố, 170 căn biệt thự trong tổng diện tích 17.7 ha. + Diện tích: 5 x 15m; 5 x 16m; 5 x 16,5m, diện tích sàn xây dựng 150 m2 – 180 m2 + Quy cách: Nhà phố 1 trệt 2 lầu. + Tiện ích nhận đôi với 2 mặt giáp sông, 2 hồ điều tiết rộng, 2 hồ bơi, 2 siêu thị, gym, vườn BBQ,…. + Đơn vị quản lý: JLL – Jones Lang Lasal